Chính sách giao hàng

Các phương thức giao hàng.

Khách hàng mua trực tiếp hàng tại cửa hàng của chúng tôi.

Ship hàng qua các đơn vị vận chuyển.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Theo giá trị đơn hàng

Số Km được Miễn Phí

Thời gian đáp ứng

Thu phí

  • Từ 200.000đ đến 500.000đ
  •  
  • Giao trong ngày
  • Thu phí 10.000 đ/ km trong bán kính 20km
  • Trên 500.000đ
  • < 20km
  • Giao trong ngày
  • Free Shipping trong nội thành Hà Nội
  • Dưới 10 triệu đồng
  • 20km
  • Giao trong ngày
  • Từ km thứ 21 thu phí 6.000/km (chở hàng bằng ô tô thu phí 10.000đ/km).
  • Trên 10 triệu đồng
  • Free Shipping
  • Giao trong ngày
  • Trong nội thành Hà Nội
  • Đơn Ngoại Tỉnh
  •  
  • Theo thỏa thuận với khách hàng
  • Hỗ trợ giao hàng ra bến xe (Hoăc theo thỏa thuận với khách hàng)


- Trong trường hợp Quý khách có thắc mắc vui lòng liên hệ: 0983.222.723

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng.

Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoả thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Bên giao nhận có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hoá trong quá trình giao nhận.
  • Bên vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu.
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
  • Thông tin người nhận, bao gồm: tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, sline.vn sẽ gửi kèm hóa đơn.

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.

- Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistic): chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. THÂN THÀNH SLINE sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, THÂN THÀNH SLINE sẽ liên hệ, thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng