Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

a) Thời hạn đổi/trả

  • Trong vòng 48h – 07 ngày kể từ thời điểm nhận hàng

  • Áp dụng với các trường hợp:

    • Giao sai sản phẩm

    • Thiếu phụ kiện/hàng không đúng mô tả

    • Sản phẩm lỗi kỹ thuật, hư vỡ trong quá trình vận chuyển

b) Phương thức & chi phí đổi/trả

  • Miễn phí đổi trả nếu lỗi phát sinh từ phía công ty hoặc nhà sản xuất.

  • Nếu lỗi do khách hàng (chọn nhầm, không đọc kỹ mô tả, sử dụng sai cách):

    • Khách hàng thanh toán phí vận chuyển hai chiều

    • Hoặc bị khấu trừ một phần giá trị sản phẩm theo số ngày sử dụng

⚠️ Lưu ý: Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Công ty khuyến khích quay video khi mở hộp để làm bằng chứng xử lý khiếu nại.

c) Chính sách hoàn tiền

  • Thời gian hoàn tiền: từ 2 – 7 ngày làm việc

  • Hình thức hoàn tiền:

    • Chuyển khoản ngân hàng

    • Hoặc quy đổi thành phiếu mua hàng điện tử (E-voucher)

  • Điều kiện hoàn tiền:

    • Cung cấp hóa đơn VAT, biên nhận hoặc xác nhận đơn hàng online

    • Sản phẩm không bị can thiệp, tháo rời, mất tem bảo hành

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng